Lời kêu gọi giúp đỡ khẩn cấp

Tôi là Vi Toàn Nghĩa – công dân nước CHXHCN Việt Nam – xin thông báo khẩn cấp đến các hãng truyền thông trong và ngoài nước.

Tính mạng tôi đang bị đe dọa. Vừa qua, trong một vụ án mà tôi là người bị hại, do công an đã làm sai quy trình điều tra, tôi có thư kiến nghị lên Ông Thiếu tướng, Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn Trần Đăng Yến. Tôi gửi vào lúc 11h00 ngày 28/3/2012, nhưng thật bất ngờ chỉ hôm sau (tức hôm nay ngày 29/3/2012 lúc 12h trưa) tôi nhận được điện thoại đòi gặp và dọa giết tôi.

Đơn tôi gửi đúng chỗ tin cậy – đó là công an. Người dọa giết tôi không quen biết. Vậy hỏi khẩn cấp rằng: Công an có liên kết với thế lực ngoài? Thiếu tướng Yến có biết không? Tại sao những bí mật của một vụ án lại bị lộ ra ngoài? Dân còn trông vào đâu, hỡi các ông?

Tôi sẽ cùng Đại biểu Quốc hội đơn vị Lạng Sơn làm việc này – có bác Lê Hiền Đức cùng giúp đỡ. Tôi sẽ có đơn chính thức.

Sự việc rất khẩn cấp, mong các hãng truyền thông hãy đăng thông báo này.

Người kêu gọi giúp đỡ

Kĩ sư Vi Toàn Nghĩa

ĐT: 0433653899.

Số điện thoại người thụ lý vụ án: 0978789045

Số điện thoại đồn Công an  thụ lý: 0253820222

GIÚP TÔI LÀ GIÚP 90 TRIỆU DÂN VIỆT NAM.

TÔI XIN CHỊU HOÀN TOÀN TRÁCH NHIỆM THÔNG TIN CUNG CẤP.

THẾ GIỚI ƠI! HÃY CÔNG NHẬN DÂN VIỆT NAM CŨNG LÀ NHỮNG CON NGƯỜI

Kĩ sư Vi Toàn Nghĩa gửi trực tiếp cho BVN.

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn